Tìm địa chỉ uy tín bán máy xịt rửa xe ở Hà Nội

Có được một chiếc máy rửa xe thích hợp là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết được địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, chất lượng đặc biệt với tình hình hàng giả, hàng nhái rất phổ biến. Dưới đây là một số chia sẻ giúp bạn có thêm kiến thức để tìm được một địa chỉ uy tín.

>> Tham khảo: Làm sao để chọn được máy xịt rửa áp lựa chất lượng

Trên thị trường hiện nay có bao nhiêu dòng máy xịt rửa xe?
Để có thể tính được sở hữu bao nhiêu cái máy xịt rửa xe ngày nay quả thật như mò kim đáy bể vậy. Bởi hiện nay với đông đảo dòng, toàn bộ dòng máy rửa xe máy chuyên nghiệp khác nhau. Dù thế, nhìn chung các liên hệ bán máy xịt rửa xe chủ yếu tập trung vào:

– Máy xịt rửa xe gia đình: với ngoại hình nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và có công suất, áp lực vừa đủ để sở hữu thể làm cho sạch được những phương tiện trong gia đình. giá tiền một máy chỉ từ 1,9 – 5 triệu.

– Máy xịt rửa xe máy chuyên nghiệp: với công suất máy trung bình nhưng cho khả năng khiến cho sạch được 25 – 45 xe máy/ngày. đặc trưng, phụ kiện dễ chọn kiếm và có sẵn, mức giá thì chỉ từ 2,5 – 5 triệu là đã có thể có ngay 1 máy.

– Máy xịt rửa xe ô tô chuyên nghiệp: có áp lực nước 130 – 220bar, công suất đạt từ 3kw – 7.5kW, đây là loại máy xịt rửa số 1 hiện tại chuyên dùng cho làm cho sạch ô tô, vệ sinh công nghiệp… Giá 1 máy ko mềm chút nào, thông thường 1 máy sở hữu giá trên 10 triệu.

Tìm địa chỉ uy tín bán máy xịt rửa xe ở Hà Nội

Tham khảo dòng máy xịt rửa xe máy LS22 được cung ứng tại Đài Loan, đây được xem là cái máy xịt rửa phải chăng hơn hẳn chiếc máy Trung Quốc sở hữu áp lực nước lớn, máy chạy êm và tiết kiệm nước hơn đa số. Giá cũng chỉ có 5 triệu/1 bộ, quá rẻ cho 1 mẫu máy xịt rửa xe máy chuyên nghiệp.

Địa chỉ bán máy xịt rửa uy tín
Một địa chỉ bán máy xịt rửa xe uy tín và chất lượng nhất chắc chắn sẽ cần đảm bảo được những tiêu chí như:

Cam kết bán hàng sở hữu giá tốt nhất, xuất sắc nhất. đặc biệt ví như nhập khẩu chính hãng sẽ bán với giá rẻ nhất thị trường.
Đội ngũ nhân viên: không chỉ mang đội ngũ khoa học viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi mà còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên bán hàng chuyên nghiệp nhất tận tình nhất, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.
Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, đặc thù là cam kết vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn dùng miễn phí cũng như bảo hành chính hãng.
Thủ tục tìm bán, thanh toán nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và đảm bảo giao hàng đúng nơi, đúng hạn và uy tín.

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát tự hào là một đơn vị bán máy xịt rửa xe uy tín và đảm bảo nhất ngày nay tại Hà Nội. có chuyên nghiệp cũng như những phương châm luôn đặt tiện dụng của quý khách lên hàng đầu, Công ty Yên Phát luôn đảm bảo đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Leave a comment

close-alt close collapse comment ellipsis expand gallery heart lock menu next pinned previous reply search share star