Lưu ý khi mua máy rửa xe hơi nước nóng

Lựa mua máy rửa xe hơi nước nóng là nhu cầu của nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên loại máy này có giá thành rất cao nên người tiêu dùng nên biết những điều cần lưu ý khi mua máy rửa xe hơi nước nóng dưới đây để chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Những điều cần lưu ý khi mua máy rửa xe hơi nước nóng

Lựa chọn thương hiệu máy rửa xe hơi nước nóng uy tín

Bạn nên lựa mua máy rửa xe hơi nước nóng của một số thương hiệu nổi tiếng như Optima, Lavor hay V-Jet. Đây là cơ sở để đảm bảo khả năng làm việc của máy, độ bền lâu cũng như khả năng tìm kiếm các linh kiện cần thay thế trên thị trường dễ dàng khi có sự cố hỏng hóc.

Hơn nữa máy bơm rửa xe dòng hơi nước nóng chính hãng của các thương hiệu luôn có những đặc điểm nhận dạng, do đó bạn có thể tự kiểm chứng mức độ thật giả của sản phẩm.

Máy rửa xe hơi nước nóng được sử dụng trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp
Máy rửa xe hơi nước nóng được sử dụng trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Chọn máy có dòng điện thích hợp

Hiện nay trên thị trường phân phối 2 dòng máy máy rửa xe hơi nước nóng: một là máy rửa xe hơi nước nóng sử dụng nguồn điện 1 pha và hai là loại máy sử dụng nguồn điện 3 pha.

Loại máy sử dụng nguồn điện 1 pha sẽ có giá thành rẻ hơn 3 pha nhưng khả năng làm tăng nhiệt nước chậm hơn. Nhưng do việc sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng 3 pha dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Để sử dụng loại máy này ở một số nơi phải đi làm thủ tục đăng ký khá mất thời gian. Bởi vậy máy rửa xe hơi nước nóng 1 pha được nhiều người tin dùng hơn.

Chọn máy có công suất phù hợp

Công suất của máy rửa xe hơi nước nóng chính là công suất hoạt động của bộ gia nhiệt. Công suất càng lớn thì bình chứa nước càng lớn, khả năng làm gia tăng nhiệt nhanh và có thể vệ sinh cho nhiều chiếc xe hơi trong một lần làm việc của máy.

Có thể bạn chưa biết: Chọn máy bơm rửa xe cần yếu tố gì?

Tuy nhiên người dùng cũng không nên ham chọn mua máy rửa xe có công suất làm việc lớn mà nên chọn máy có công suất làm việc phù hợp, đáp ứng yêu cầu của công việc để tránh gây lãng phí.

Lựa chọn địa chỉ bán máy rửa xe hơi nước nóng chính hãng

Máy rửa xe hơi nóng có giá thành khá cao nên ngoài việc chọn thương hiệu máy rửa xe thì bạn còn phải quan tâm nhiều hơn đến địa chỉ tìm mua máy rửa xe hơi nước nóng.

Bạn nên tham khảo từ nguồn kênh thông tin khác nhau như bạn bè, người thân để tìm tới địa chỉ bán máy rửa xe hơi nước nóng uy tín, chất lượng, có kinh nghiêm lâu năm và nên là đại lý chuyên phân phối máy rửa xe hơi nước nóng chính hãng giá rẻ như Yên Phát.

Một số model máy rửa xe hơi nước nóng tốt nhất hiện nay

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima EST 18K hoạt động với công suất 18,2 KW-380 V, sử dụng nguồn điện 3 pha nên đây là model máy rửa xe hơi nước nóng được dùng rất phổ biến tại các garage bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có Máy rửa xe hơi nước nóng Lavor Tekna 1515LP hay máy rửa  xe hơi nước nóng Lavor Kolumbo cũng đang rất được ưa chuộng chuộng trên thị trường.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 – 0912 370 282 để được tư vấn chọn máy rửa xe giá rẻ và giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

Leave a comment

close-alt close collapse comment ellipsis expand gallery heart lock menu next pinned previous reply search share star