Mua nước rửa xe nào hiệu quả?

Dung dịch rửa xe ô tô, xe máy không thể thiếu đối với việc vệ sinh xe. Hiệu quả của việc rửa xe phụ thuộc lớn và loại dung dịch và phương pháp vệ sinh. Vậy lựa chọn dung dịch rửa xe nào phù hợp? Hãy đọc bài viết dưới đây của Yên Phát

>> Đọc thêm: Có nên rửa xe ô tô bằng bột giặt hay nước rửa chén không?

Các loại nước rửa xe máy và ô tô trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dung dịch rửa xe nên khách hàng khó nắm được nên sử dụng loại nào , loại nào tốt , loại nước nào phù hợp cho nhu cầu rửa xe của mình hơn….

Các loại nước rửa xe hiện nay bán chạy vẫn là : nước rửa xe bọt tuyết Pallas, Anaquat, nước rửa xe bóng xe sonax , sumo , 3M…Chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng loại sản phẩm đến làm rõ vấn đề này hơn nhé…

Chi tiết các loại dung dịch rửa xe ô tô xe máy

Nước rửa xe sonax là loại dung dịch được nhiều người biết đến và hay dùng nhất trên thị trường, nó có mùi thơm khá dễ chịu và tiết kiệm. Tuy nhiên giá của nó tương đối cao so với những loại dung dịch rửa xe honda và xe du lịch khác.

Lựa chọn nước rửa xe hiệu quả
Nước rửa xe Sonax nâng cao hiệu quả rửa xe với mới máy rửa xe

Với những dịch vụ rửa xe sang thì hay dùng những loại nước rửa xe này, vì là loại nước rửa xe cao cấp nên giá mỗi lần rửa xe ở những nơi này cũng cao hơn so với các trung tâm khác. Ngoài ra nó cũng có ưu điểm là không gây hại da tay mà còn làm giúp sáng bóng và chống bụi cho lớp sơn.

Một hãng khác cũng chuyên cho ra các dòng sản phẩm về vật liệu tiêu hao chăm sóc và làm đẹp xe là 3M. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ, không những cho ra các dòng sản phẩm về dung dịch rửa xe mà họ còn sản xuất cả chất đánh bóng bề mặt sơn xe, nước làm bóng lốp xe, nước rửa kính chắn gió… Tìm hiểu Máy rửa xe Lutian

Dung dịch rửa xe 3M cũng là loại nước rủa xe cao cấp khi giá thành của nó không kém Sonax là mấy .Sản phẩm chuyên cung cấp cho những đơn vị chăm sóc các dòng xe ô tô sang trọng, sản phẩm phù hợp cho những trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp và cao cấp.

Sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến loại nước rửa xe máy Sumo cũng là 1 loại nước rửa xe bọt có giá ở dạng trung bình trên thị trường là 35-40k/chai dung tích 1000ml. Cũng giống như các loại nước rửa xe ô tô khác nó cũng có tác dụng làm sạch chất bẩn trên bề mặt sơn, chống bụi bẩn bám nhanh, chống bạc màu sơn và đặc biệt nó còn có thể chống rỉ sét trên các chi tiêt tiết của ô tô và xe máy.

Với 2 nắp dung dịch nước rửa Sumo có thể pha được với 2 lít nước, cũng khá tiết kiệm phải ko? Ngoài ra nó còn có có mùi thơm rất dẽ chịu và không ảnh hưởng đến da tay người thợ.

Loại cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu là nước rửa xe Pallas và Anaquat, đây là hai loại dung dịch rửa xe có giá rẻ nhất trên thị trường Hồ Chí Minh và Hà Nội hiện nay và đều được những cơ sở trong nước sản xuất để phục vụ người dân mình dùng.

Có lẽ vì chi phí nhân công trong nước rẻ hơn mà sản phẩm cũng rẻ hơn so với các loại nước rửa xe máy chuyên dụng đến từ các nhà sản xuất nước ngoài, tuy nhiên không vì giá rẻ mà chất lượng của loại nước rửa xe máy này không được đánh giá cao.

Ngoài điểm mạnh về giá thì chất lượng sản phẩm cũng rất ok khi thực tế rất nhiều khách hàng làm các trạm rửa xe ô tô xe máy mua thường xuyên để dùng. Với công dụng làm sạch vết bẩn, đánh bóng và giữ lớp sơn lâu bạc màu nó cũng không làm hại da tay người dùng.

Sản phẩm này phù hợp cho tất cả những trạm rửa xe ô tô, xe máy lớn nhỏ khác nhau, những của hàng rửa xe chuyên nghiệp trên các thành phố và cả những tiệm rửa xe máy nhỏ ở các vùng quê.

Mua nước rửa xe ở đâu ?

Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy hay các loại dung dịch rửa xe vui lòng liên hệ với Yên Phát theo số 0972882886 hoặc đến địa chỉ Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cách Cung điền kinh Mỹ Đình 500m)

Leave a comment

close-alt close collapse comment ellipsis expand gallery heart lock menu next pinned previous reply search share star